Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Các Loại Bảng Viết Bút Lông Thông Dụng - Phần 1





Ngày nay, khi cả thế giới đang phát triển theo xu thế bảo vệ môi trường, thì các sản phẩm bảng viết không sinh ra bụi phấn, thân thiện với tự nhiên ngày càng được coi trọng và sử dụng phổ biến hơn. Sản phẩm đã và đang dần thay thế cho các sản phẩm bảng đen, bảng xanh viết phấn cổ điển chính là loại bảng trắng viết bút lông tiện lợi, thường thấy ở rất nhiều nơi từ trường học, giảng đường đến nhà hàng, khách sạn,.... 

Bảng viết bút lông màu trắng có tính chất bề mặt trơn bóng, được sản xuất ra nhằm để sử dụng cho việc viết bút lông dễ dàng, tiện lợi mà giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường, giúp tăng độ thẩm mĩ và bảo vệ cho sức khỏe của người sử dụng. 


các loại bảng viết bút lông giá rẻ TPHCM


Các Loại Bảng Viết Bút Lông Và Cấu Tạo Của Từng Loại 




Số lượng các loại bảng trắng viết bút dạ trên thị trường bây giờ quả thực có rất nhiều, có các loại chính với những cấu tạo riêng biệt, có những loại biến thể để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân. Bảng Viết Bút Lông có các loại chính nổi bật như sau: Bảng Từ Trắng, Bảng Kính, Bảng Mica, Bảng Flipchart, Bảng Led Huỳnh Quang



1. Bảng Từ Trắng 

Bảng Từ Trắng giá rẻ tại TPHCM


Bảng từ trắng là loại bảng có từ tính, có khả năng hút nam châm mạnh. Đây là loại bảng được sử dụng thông dụng nhất hiện nay bởi giá thành rẻ cùng với những ưu điểm vượt trội. 





  • Cấu Tạo Của Bảng Từ Trắng



Bảng Từ được làm từ 3 bộ phận chính: Mặt Bảng, Cốt Bảng, Khung Bảng. 



+ Mặt Bảng: Làm từ tấm thép không rỉ phủ sơn tĩnh điện, chính lớp sơn tĩnh điện trên là nguyên tố quan trọng quyết định cho việc hút nam châm của Bảng Từ Trắng. Ngoài ra, sơn còn có tính chất chống lóa, trắng trơn, phục vụ tốt nhất cho việc viết chữ cũng như theo dõi thông tin trên mặt bảng. Bảng có thể dễ dàng xóa sạch sau khi sử dụng mà không hề để lại vết mực thừa, đảm bảo được thẩm mĩ lâu dài trên bề mặt sản phẩm. 

cấu tạo mặt bảng từ


+ Cốt Bảng: Làm từ 2 tấm gỗ ép vào nhựa có dạng tổ ong. Là phần bảo vệ đắc lực cho bảng từ phía bên trong, có khả năng chịu lực tốt, giúp mặt bảng không bị biến dạng trong lúc sử dụng, có khả năng chống ẩm, chống thấm nước, tránh cho bảng bị mục nát từ phía bên trong. 

cốt bảng từ - bảng viết sang hà


+ Khung Bảng: Khung bảng được làm từ nhôm chịu lực không rỉ, phủ lên đó 1 lớp sơn chống tĩnh điện mỏng. Đây là bộ phận bảo vệ viền bảng và ngăn cho từ tính trong mặt bảng thoát ra ngoài. Các viền góc của khung cũng được bịt kín bằng nhựa PVC để tránh tổn thương cho người dùng khi vô tình va vào cạnh bảng. 

Khung bảng từ - bảng viết Sang hà





2. Bảng Kính 




Bảng Kính là sản phẩm bảng viết có tính thẩm mĩ, chất lượng cao thường thấy ở trong các môi trường văn phòng hiện đại, sang trọng. 

Bảng kính tiện lợi giá rẻ


  • Cấu Tạo Của Bảng Kính: 

Bảng Kính có 3 loại: Bảng Kính Thường, Bảng Kính Cường Lực, Bảng Kính Từ. cấu tạo của những loại bảng kính này có nhiều đặc điểm tương đồng và cũng có những nét riêng của mỗi loại. 



+ Bảng Kính Thường: Làm từ một tấm kính trong suốt được gắn lên tường bằng 4 chân trụ. Thích hợp để gắn trên tường sạch, khi đó bảng sẽ lấy màu của tường để làm màu nền của bảng. Loại bảng kính này dễ vỡ nhưng đổi lại có giá thành rất rẻ và vẫn đảm bảo được khả năng chống xước, và viết bút lông tiện lợi.

bảng kính thường màu trắng


+ Bảng Kính Cường Lực: là sản phẩm của sự gắn kết 2 tấm kính cường lực có tổng độ dày đến 10mm bằng một lớp keo sữa được ép trong nhiệt độ cao khoảng 1000 độ C. Sản phẩm này ra đời nhằm khắc phục nhược điểm dễ vỡ của bảng kính thường. 

bảng kính cường lực giá rẻ


+ Bảng Kính Từ: Là bản cải tiến của Bảng Kính Cường Lực, ở giữa 2 tấm kính ngoài 1 lớp keo còn có 1 tấm kim loại mỏng đã được tích hợp từ tính, cho bảng khả năng hút nam châm, tăng thêm phần tiện ích cho sản phẩm cao cấp này. 

bảng kính từ cường lực giá rẻ TPHCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét