Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Các Loại Bảng Viết Bút Lông Thông Dụng - Phần 2


3. Bảng Mica 




Là sản phẩm bảng viết bút lông đầu tiên trên thế giới, và đến ngày nay vẫn còn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đây là loại bảng chỉ sử dụng để viết bút lông, ngoài ra còn có khả năng làm phông nền cho máy chiếu. 

Bảng Mica giá rẻ tại TPHCM


  • Cấu tạo của Bảng Mica: 




Bảng Mica được làm từ 3 phần: Mặt Bảng, Lưng Bảng, Khung Bảng. 

+ Mặt Bảng: Được làm từ tấm Fooc Mica có bề mặt sơn trắng sữa, trơn bóng. Có kẻ ô ly chìm 5x5cm để phục vụ việc viết chữ dễ dàng hơn. 

+ Lưng Bảng: Làm bằng tấm ván MDF, giúp chống thấm nước tốt và bảo vệ mặt bảng khỏi sự biến dạng khi tác động ngoại lực mạnh. 

+ Khung Bảng: Làm từ nhôm hộp chịu lực, các góc được viền bằng nhựa PU hoặc PVC cho sự thẩm mĩ cao và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 

các loại bảng mica viết bút lông





4. Bảng Flipchart 




Là loại bảng viết có độ cơ động cao. Là 1 trong các loại bảng được kể trên kết hợp với phụ kiện chân bảng kèm khung xoay, cho bảng khả năng di chuyển tiện lợi và khả năng xoay, lật 360 độ, phục vụ đắc lực cho việc giảng dạy, hội họp, thuyết trình. 

bảng flipchart giá rẻ tại TPHCM


  • Cấu tạo của Bảng Flipchart: 




Bảng được cấu tạo gồm 2 phần: Chân Bảng, Mặt Bảng



+ Chân bảng: Chân bảng làm bằng sắt phủ sơn chống rỉ, có thể có bánh xe hoặc loại chân xếp. là bộ phận nâng đỡ và di chuyển toàn bộ phần bảng viết. có các chốt để căn chỉnh chiều cao và xoay lật, cố định bảng dễ dàng. 

+ Mặt Bảng: Có thể là bảng từ, bảng kính, bảng mica,.. tùy vào nhu cầu của người sử dụng. phía khung trên thường được tích hợp kẹp inox để kẹp tài liệu tiện lợi. 


bảng flipchart giá rẻ chất lượng cao




5. Bảng Led Huỳnh Quang 




Là một loại Bảng Quảng Cáo hoặc Bảng Menu, được dùng để viết bằng bút dạ quang. Bảng có khả năng tiếp thị mạnh mẽ với nhiều màu sắc, ánh sáng led kết hợp với nội dung viết bằng bút dạ có khả năng phát sáng, tạo nên sự kích thích trong mắt người nhìn. Thường được sử dụng trong các quán trà sữa, café, quán ăn, nhà hàng, quán bar,… 

Bảng menu giá rẻ thiết kế theo yêu cầu


  • Cấu Tạo Của Bảng Led Huỳnh Quang: 




Bảng Dạ Quang có 5 bộ phận chính: Mặt Kính, Khung Bảng, Mặt Viết, Dây Nguồn 12v, Dây Đèn LED. 



+ Mặt Kính: Là loại kính trong, có độ nhạy sáng cao. Giữ cho ánh sáng đèn led không lọt ra ngoài mà phản xạ và hấp thụ vào nội dung viết bằng bút dạ quang. Với mặt kính bạn nên chọn loại kính cường lực, sẽ giúp cho kính bền hơn và giảm thiểu các sự cố không đáng có. 

+ Khung Bảng: Được làm bằng gỗ hoặc nhôm hộp, Có khả năng chịu lực và giữ chắc được tấm kính. 

+ Mặt Viết: Là Decal phản quang hoặc tấm bảng đen, dùng để ghi nội dung lên đó. 

+ Dây nguồn 12V: Là bộ phận để truyền dẫn điện chính cho bảng. Bạn có thể nối với ắc quy, hoặc dùng cục biến thế hiệu chỉnh hiệu điện thế 220v -> 12v để gắn trực tiếp vào ổ cắm điện. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dây chuyển đổi 5v -> 12v để sử dụng nguồn điện bằng Pin sạc dự phòng thông thường. 

+ Dây đèn LED: Là bộ phận phát sáng của bảng, dây đèn LED được gắn vào 2 cạnh dài nhất của bảng. Ví dụ như bảng có diện tích 60x80 thì dây đèn LED sẽ gắn vào 2 cạnh 80 của Bảng. Bạn nên lựa chọn loại dây RGB với nhiều chế độ hiển thị màu sắc khác nhau để bảng của bạn thêm phần bắt mắt. 

Bảng Led Huỳnh Quang





Ngoài các loại bảng kể trên, Bảng trắng viết bút lông cũng đã được biến thể thành nhiều loại bảng khác như Bảng Lịch Công Tác, Bảng Ghi Chú, Bảng Thông Tin,… 

Với những sản phẩm Bảng Viết Bút Lông tiện ích như trên, thật không thể thiếu được đối với những người cần thường xuyên phải tiếp xúc và muốn truyền tải thông tin. Hãy đến với Bảng Viết Sang Hà để lựa chọn loại bảng viết phù hợp nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét