Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Cấu Tạo Của Bảng Kính Từ Và Những Đặc Điểm Vượt Trội




Bảng Kính Từ là gì?




Bảng kính từ là sản phẩm tiện ích không thể thiếu cho văn phòng của bạn. Bảng có khả năng sử dụng hiệu quả mà rất an toàn, chất lượng, chắc chắn sẽ giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, trở thành một vật dụng hữu ích để làm việc và trang trí cho văn phòng. 

Bảng kính từ hút nam châm giá rẻ TPHCM Bình Dương


Khi nói đến bảng dùng trong ngành giáo dục, giảng dạy, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những chiếc bảng từ chất lượng. Thế nhưng, khi sử dụng cho Văn phòng, công sở, những loại bảng như bảng kính từ văn phòng vẫn khiến người khác cảm thấy thắc mắc về chất lượng, độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. 

Nếu bạn cũng đang có sự lưỡng lự trước khi chọn bảng thì hãy xem và đánh giá trước khi quyết định nhé. 

Bảng kính từ văn phòng gắn tường - Bảng Viết Sang Hà

Cấu tạo của Bảng Kính Từ Văn Phòng 



Bảng Kiếng Từ Văn Phòng được làm từ chất liệu kính trong suốt. Bao gồm 2 tấm kính cường lực được ghép lại với nhau bằng một lớp keo sữa đặc biệt trong nhiệt độ lên đến 1500 độ C. Bên trong ngoài lớp keo sữa ra còn 1 tấm kim loại mỏng, được tích từ tính cực mạnh, nhờ đó bảng sau khi hoàn thiện còn có khả năng hút được nam châm. Bảng kính từ có vẻ bề ngoài sang trọng, bắt mắt, khác biệt hoàn toàn với những loại bảng viết bút lông thông thường, hỗ trợ đắc lực trong việc giảng dạy, thuyết trình, đính kèm tài liệu, thông báo,… 

Bề mặt của bảng kính từ trơn bóng, dễ dàng lau chùi mà không lo bị xước, vì sử dụng kính cường lực nên độ chịu lực của bảng là rất cao, không sợ vỡ khi bị va chạm mạnh. Bảng còn có thể được dùng làm vật trang trí cho văn phòng thêm phần chuyên nghiệp bởi vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. 

Bảng kính từ văn phòng có khay đựng bút - Bảng Sang Hà

Đặc điểm nổi bật của Bảng Kính Từ 



Với Bảng Kính Từ Văn Phòng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm bởi 2 tấm kính được kết dính hoàn toàn chặt chẽ, có thể chịu được lực tác dụng mạnh. Tuy nhiên, nếu lực tác dụng quá mạnh vượt quá mức chịu đựng của mặt kính, kính vẫn sẽ bị vỡ, nhưng mảnh kính sẽ không văng rơi ra ngoài mà sẽ được giữ lại nhờ lớp keo đặc phía bên trong, Hạn chế gây tổn thương cho người sử dụng đến mức tối đa. 

Bảng có độ bền bỉ cao, hoàn toàn không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài môi trường, sử dụng tốt trong mọi yếu tố thời tiết, không bị phai màu, không bị bào mòn hay nứt gãy. 

Bảng kính làm từ 2 tấm kính ghép với nhau tổng độ dày đến 10mm, cùng với lớp keo kèm tác dụng làm màu nền cho bảng. Các góc cạnh của bảng đã được mài trơn nhẵn, đảm bảo sự an toàn và tăng sự tinh tế của sản phẩm. 

Bảng kính từ màu trắng còn có công dụng làm phông nền trình chiếu cho các loại máy chiếu. 

Lớp keo nền bên trong có thể sử dụng nhiều màu đơn sắc khác nhau, cho bảng những màu mà người dùng tùy chọn để phù hợp hơn với không gian và kiến trúc nơi làm việc. 

Bảng kính có khả năng cách nhiệt, cách âm cực kì hiệu quả, giảm thiểu những tiếng ồn khó chịu, Tạo môi trường yên tĩnh, thoải mái để làm việc hoặc nghỉ ngơi. 

Điểm đặc biệt nổi trội khiến bảng kính từ đặc biệt hơn so với những loại bảng kính thông thường khác đó chính là khả năng hút nam châm tiện lợi, nhờ vào tấm kim loại tích hợp tĩnh điện ở bên trong bảng.

Bảng kính từ sang trọng đẹp mắt cho văn phòng - Bảng Sang Hà


Với những đặc điểm nổi trội như trên, bảng kính từ hoàn toàn xứng đáng là cái tên đứng đầu trong các loại bảng văn phòng thông dụng hiện nay. Để xem chi tiết về sản phẩm bảng kính hoặc các loại bảng khác, các bạn có thể ghé thăm website Bảng Viết Sang Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét