Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Bảng Kính Là Gì? Tính Chất Đặc Trưng Của Bảng Kính


Bảng kính là sản phẩm cao cấp thuộc nhóm sản phẩm bảng viết, thường được sử dụng trong các Công sở, văn phòng, phòng họp có phong cách sang trọng chuyên nghiệp.

Hiện nay, bất cứ công ty nào cũng đều rất quan trọng về phần hình ảnh bản thân, cho dù đó là công ty có quy mô lớn hay bé. Với một phong cách bình thường, thiếu chuyên nghiệp, rất khó để doanh nghiệp của bạn có thể chiếm được thiện cảm từ phía khách hàng.

Các công ty, văn phòng nước ngoài đều có hình ảnh bản thân được trau chuốt tỉ mỉ, kĩ càng. Và sự lựa chọn ưu tiên trong văn phòng của họ luôn luôn là bảng kiếng.


Bảng kính sang trọng dành cho văn phòng - Bảng viết Sang Hà




Bảng kính là gì?



Bảng kính tương tự như Bảng Từ trắngBảng Mica, chuyên được dùng để viết bằng bút lông, bút dạ. Sản phẩm có phong cách sang trọng trẻ trung, dễ dàng viết và tẩy xóa mà không hề để lại một vết xước hay mực thừa nào. Vì vậy, ngoài công dụng để viết ra, bảng kính còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí văn phòng của bạn thêm phần hiện đại, bắt mắt.

Bảng kính là sản phẩm không thể thiếu được trong các văn phòng, hội thảo của các công ty chuyên nghiệp.


Bảng kính sử dụng trong các cuộc họp, hội thảo - Bảng Sang Hà


Đặc điểm cấu tạo của các loại bảng kính


Bảng kính có 3 loại: Bảng kính thường, bảng kính cường lực, bảng kính từ. Tùy vào đặc điểm công việc và nhu cầu riêng, mỗi người sẽ có một sự lựa chọn khác nhau trong việc sử dụng bảng:


Bảng Kính Thường: sử dụng một tấm kính trong thông thường với bề dày từ khoảng 5mm – 7mm. Bảng được gắn trực tiếp lên tường bằng các chân trụ làm từ inox và thép. Loại bảng này dùng để gắn với tường sạch, nó sẽ lấy màu tường làm màu background, có khả năng viết bút lông dễ dàng và không bị trầy xước. Nhược điểm: với 1 lớp kính khá mỏng manh, bảng rất dễ vỡ khi va chạm mạnh, chỉ có tác dụng viết bút lông chứ không sử dụng được nam châm.


Bảng kính thường giá rẻ , chất lượng cao - Bảng Sang Hà


Bảng Kính Cường Lực: là sự kết hợp của việc ghép 2 tấm kính cường lực có kích thước khoảng 5mm vào nhau với 1 lớp keo sữa có màu tùy chọn trong nhiệt độ lớn hơn 1000 độ C. Làm cho keo kết dính chắc chắn, Đảm bảo rằng 2 lớp kính sẽ không bị bong rơi ra trong quá trình sử dụng. Bảng kính cường lực không sợ bị xước hay vỡ khi va chạm mạnh. Nhược điểm của loại bảng kiếng này là không có từ tính, vì vậy không có khả năng hút nam châm.


Bảng kính cường lực giá rẻ chất lượng cao - Bảng Sang Hà


Bảng Kính Từ: Cũng có đặc điểm giống như bảng kính cường lực. Tuy nhiên, ở giữa 2 tấm kính không chỉ là lớp keo sữa mà còn có 1 tấm kim loại được tích hợp từ tính, giúp cho bảng có khả năng hút nam châm cực kì tiện lợi mà vẫn mang đầy đủ những ưu điểm của bảng kính cường lực. Nhược điểm duy nhất của loại bảng này là giá thành khá cao, tuy nhiên sự tiện lợi mà nó mang lại là không thể phủ nhận.


Bảng kính từ giá rẻ chất lượng tốt nhất - Bảng Sang Hà


Dù mang những tính chất khá riêng biệt nhưng 3 loại bảng này đều có những đặc điểm chung như:

· Hoàn toàn không bị trầy xước, không bị ẩm ướt, lau mực dễ dàng mà không để lại vết.

· Có khả năng cách âm, cách nhiệt, cách điện tốt.

· Viền cạnh được mài trơn nhẵn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

· Được gắn lên tường thông qua các chân trụ làm bằng thép hoặc inox.


Bảng kính được mài cạnh và gắn chắc lên tường - Bảng Sang Hà




Cách lắp bảng kính lên tường


Cách gắn bảng kính lên tường - Bảng viết Sang Hà



Bước 1: Bạn cần phải xác định vị trí đặt bảng. Bảng phải đặt ở nơi có nhiều người nhìn thấy, không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào ( Ánh nắng sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng đọc nội dung trên bảng ). Địa điểm đặt bảng phải rộng hơn diện tích bảng, sau khi xác định được vị trí đắc địa, chúng ta sẽ đến bước 2.

Bước 2: Đo khoảng cách chính xác từ các lỗ trên 4 góc bảng, Sau đó đánh dấu lại trên tường. Để chắc chắn chính xác, sau khi đánh dấu bạn nên nâng bảng lên để thử các vị trí đánh dấu đã trùng với các lỗ trên bảng chưa.


Gắn chân bảng inox vào bảng kính - Bảng Sang Hà


Bước 3: Tiến hành khoan lỗ các điểm đánh dấu và bắn tắc kê vào. Bạn nên lựa chọn loại tắc kê nở để tránh chân bảng bị hở ra khỏi mặt tường sau 1 thời gian sử dụng. Gây mất thẩm mĩ và nguy hiểm vì bảng có thể rơi xuống bất kì lúc nào.

Bước 4: Đưa bảng kính lên tường, cố định và vặn chân bảng vào các bu lông đã đóng ở bước 3. Hãy kiểm tra các chân trụ đã được vặn chắc chắn, bảng không có hiện tượng rung lệch và được cố định hoàn toàn.

Bảng kính cường lực được gắn lên tường - Bảng Sang Hà


Với các bước đơn giản như trên, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt một chiếc bảng kính tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của người khác. Hoặc nếu bạn muốn tìm mua bảng kính chất lượng cao với giá rẻ mà muốn nhà cung cấp lắp ráp dùm bạn, Bảng Viết Sang Hà sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn ngay lúc này.


Công ty Sang Hà chuyên cung cấp tất cả các loại bảng viết hiện có mặt trên thị trường như Bảng Flipchart, Bảng Ghim, Bảng Mica,… và các sản phẩm phụ kiện bảng khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM và Bình Dương, Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng lớn.

Liên hệ: 09 34567 670 để được giải đáp mọi thắc mắc.


Nơi cung cấp các loại bảng viết chất lượng nhất - Bảng Sang Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét