Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Những Loại Bảng Viết Văn Phòng Do Sang Hà Cung Cấp




Giới thiệu về Bảng Văn Phòng


Trong môi trường hoạt động liên tục và tích cực như Công sở, Văn Phòng,… Những nhân viên tại đây luôn luôn thường xuyên phải tiếp nhận và phân tích nhiều luồng thông tin khác nhau do tính chất công việc đặc trưng. Do đó, Việc hệ thống, phân chia, quản lý và truyền tải thông tin một cách khoa học là vấn đề đáng đau đầu mà dân văn phòng thường gặp phải dù là làm việc cá nhân hay là tập thể.

Nhằm khắc phục được vấn đề khó khăn trên, các công ty, xí nghiệp cần đầu tư những sản phẩm phụ kiện, bảng viết chuyên dụng để giúp cho nhân viên dễ dàng cải thiện hiệu năng làm việc một cách tốt nhất. Mỗi loại bảng khác nhau mang đặc điểm đặc trưng cùng với những chức năng riêng biệt, phù hợp cho nhiều yêu cầu công việc khác nhau, được gọi chung là Bảng Văn Phòng ( Hay còn gọi là Bảng Công Sở ).


Các loại bảng văn phòng giá rẻ chất lượng tốt do Bảng Sang Hà cung cấp

Những loại Bảng Viết Văn Phòng


Như đã đề cập ở trên, Bảng văn phòng có rất nhiều loại khác nhau. Để tránh làm bài viết dài dòng và tốn nhiều thời gian đọc, mình sẽ chỉ đề cập đến 4 loại bảng được coi là đặc trưng và được sử dụng phổ biến nhất trong văn phòng làm việc lúc bây giờ. Đó là Bảng Từ, Bảng Ghim, Bảng KínhBảng Flipchart.


-                  Bảng Từ: Đây là loại bảng viết được sử dụng phổ biến nhất từ văn phòng, trường học cho đến, nhà hàng, khách sạn. Với bề mặt có từ tính, có khả năng hút nam châm mạnh, nó có thể sử dụng như bảng ghim sẽ được đề cập ở dưới, và nó còn có thể sử dụng để viết được cả phấn hoặc bút lông.


Bảng từ trắng văn phòng giá rẻ chất lượng cao - bảng viết Sang Hà


Bảng từ có 2 loại: Bảng từ xanh viết phấn, Bảng từ trắng viết bút lông.

·   Bảng từ xanh viết phấn có màu xanh ngọc, bề mặt hơi nhám, có khả năng bám phấn cao, hạn chế rơi rớt bụi, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
·  Bảng từ trắng viết bút lông có bề mặt màu trắng sữa, trơn bóng, chuyên dùng để viết bút lông. Mực bút viết ra đều, êm tay, dễ dàng tẩy xóa.


Các loại bảng từ - bảng từ xanh và bảng từ trắng


Được cấu tạo từ 3 bộ phận chính: Mặt bảng, cốt bảng, khung bảng.

·     Mặt bảng: được làm từ tấm thép hoặc gốm sứ ( Ceramic ) phủ lên bề mặt một lớp sơn từ tính, chính lớp sơn này cho bảng khả năng hút nam châm mạnh.
·    Cốt bảng: Làm bằng nhựa tổ ong và gỗ. Nhựa tổ ong giúp chống đỡ chắc chắn phần bên trong, tạo không gian thoáng cho bảng tránh khỏi ẩm mốc. Gỗ ép làm phần chặn cho mặt bảng tránh biến dạng khi va chạm, ngăn cho bảng bị thấm nước.
·     Khung bảng: làm bằng nhôm hộp có tính chịu lực cao, trên bề mặt phủ sơn chống tĩnh điện, các góc được bịt bằng nhựa PVC để bảo vệ sự an toàn người sử dụng cùng với độ thẩm mĩ tuyệt vời.

cấu tạo bề mặt bảng từ - Bảng viết Sang Hà


-             Bảng Ghim: Bảng ghim là kiểu bảng không viết, nghĩa là công dụng của nó không phải để viết, nó có công dụng duy nhất là ghim các loại giấy tờ, tài liệu lên bề mặt bảng thông qua phụ kiện là đinh ghim. Ngoài công dụng để ghim giấy tờ, Bảng ghim còn có thể dùng làm vật trang trí hay vật ngăn cách trong văn phòng. Do được thiết kế với nhiều chủng loại, có màu sắc khác nhau, bảng ghim chắc chắn sẽ là một phụ kiện trang trí tuyệt vời cho không gian của bạn.


Bảng ghim giá rẻ, tiện dụng, đẹp mắt - Bảng viết Sang hà


Bảng ghim được cấu thành từ 3 bộ phận: mặt bảng, lưng bảng, khung bảng.

·    Mặt bảng: được làm từ vải nỉ hoặc vỏ bần ( Li–e / Cork ). Chất liệu Nỉ chắc chắn rất quen thuộc với mọi người, nó được sử dụng rất nhiều để làm đồ handmade, quần áo, phụ kiện trang trí, trang sức,…, Vải nỉ được làm ra bằng cách kết hợp giữa vải công nghiệp và len. Còn vỏ cây bần là sản phẩm từ thiên nhiên. Li-e có tính chất hơi xốp, có khả năng hấp thụ tạp âm, bạn có thể dùng loại bảng ghim bần để loại bỏ những tiếng ồn trong phòng làm việc, phòng học.


gỗ cây bần dùng để làm bảng ghim - Bảng viết Sang Hà


Vỏ của cây Bần có khả năng tự tái tạo sau khoảng 8 – 9 năm tính từ lần thu hoạch trước. Thường được thu hoạch vào giữa mùa hè và mùa thu.


gỗ cây bần dùng để làm bảng ghim - Bảng viết Sang Hà


·     Lưng bảng: Được làm bằng kim loại hoặc gỗ ép cứng, có công dụng bảo vệ phần sau của bảng và tránh để cho đinh ghim đâm quá sâu xuyên qua bảng.

·     Khung bảng: Làm bằng nhôm hộp chịu lực hoặc gỗ ép. Ngoài việc bảo vệ cho ngoại lực tác dụng vài viền bảng gây hỏng hóc, nó còn góp phần làm cho bảng ghim trở nên đẹp mắt hơn.


Bảng ghim văn phòng sang trọng, hiện đại - Bảng viết Sang Hà


-             Bảng Kính: Là một sản phẩm bảng viết bút lông, thường được thấy trong văn phòng, phòng họp, những nơi làm việc có không gian chuyên nghiệp, ngoài ra còn xuất hiện ở các trường học, giảng đường. Đây là sản phẩm có độ thẩm mĩ cao, có thể trang trí cho không gian làm việc của bạn thêm sang trọng.


Bảng kính sang trọng , tiện lợi - Bảng viết Sang Hà


Bảng kính có 3 loại: Bảng Kính Thường, Bảng Kính Từ, Bảng Kính Cường Lực.

·     Bảng kính thường: được làm bằng 2 lớp kính trong thường, ở giữa là lớp keo đục, màu sắc của lớp keo này chính là màu sắc của bảng. Mặt bảng có khả năng chống xước, chống mài mòn, dùng để viết bút lông dễ dàng, êm tay, tẩy xóa đơn giản mà không để lại vết mực thừa. Bảng kính thường không có khung, các cạnh của nó được mài trơn nhẵn để đảm bảo an toàn cho người dùng.
·    Bảng kính cường lực: Đặc điểm tương tự như bảng kính thường. Làm từ 2 lớp kính cường lực dày đến 5mm,  đảm bảo cho bảng có độ bền tuyệt đối, đảm bảo không bị nứt vỡ khi va chạm.
·     Bảng kính từ: Là 1 trong 2 loại kính ở trên và được cải tiến. Ở giữa 2 lớp kiếng ngoài lớp keo sữa ra còn 1 lớp thép tích tĩnh điện, cho bảng khả năng hút nam châm dễ dàng.


Bảng kính sang trọng , tiện lợi - Bảng viết Sang Hà


-               Bảng Flipchart: Đây là loại bảng có kích thước nhỏ cho đến vừa. Là sự kết hợp của mặt bảng là 1 trong các loại bảng được liệt kê phía trên và một loại phụ kiện gọi là chân bảng. Cho bảng khả năng di chuyển dễ dàng, tiện lợi. Cùng với khả năng xoay, lật hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc thuyết trình, hội họp. Ngoài ra, bảng Flipchart còn được các họa sĩ dùng để làm giá vẽ.


Bảng filpchart tiện lợi cho văn phòng - Bảng viết Sang Hà


Chân bảng có 2 loại là chân bảng di động và chân bảng gắn bánh xe, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Phần trên khung bảng thường được tích hợp kẹp inox, giúp bạn kẹp tài liệu tiện lợi dễ dàng mà không cần đến mặt bảng từ hay bảng ghim.


Các loại bảng flipchart giá rẻ chất lượng cao - Bảng Sang Hà


Để xem các sản phẩm bảng viết khác do công ty Sang Hà cung cấp, mời bạn truy cập vào ĐÂY.


Bảng viết sang hà - Cung cấp các loại bảng viết tiện dụng, chất lượng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét