Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản Bảng Từ Trắng




Bảng từ trắng được sử dụng thông dụng hơn bảng từ xanh


Trong khi bảng từ xanh được sử dụng phần lớn là trong trường học, thì bảng từ trắng lại đa dụng hơn nhiều. Nó được sử dụng không chỉ ở trong các trường học, giảng đường mà ở khắp nơi từ văn phòng, nhà hàng đến khách sạn, quán bar,… Vì vậy, yêu cầu về sử dụng cũng như bảo trì bảng từ trắng là cao hơn bao giờ hết.


Các loại bảng từ - bảng từ trắng và bảng từ xanh



Lưu ý khi sử dụng và bảo quản Bảng Từ Trắng


Khi mới mua bảng, bảng sẽ được bọc nylon 2 lớp, một lớp bọc toàn bộ bảng, còn 1 lớp sẽ được dán lên bề mặt bảng. Hãy chắc chắn là đã bóc lớp nylon trên bề mặt trước khi sử dụng. Sau khi đã bóc hãy lau sơ 1 lần để cho mặt bảng sạch bụi rồi sử dụng.


Bảng từ trắng bọc nylon khi mua mới - bảng viết Sang Hà


Trước và sau khi sử dụng hãy lau kĩ bề mặt, đảm bảo sạch vết mực thừa và bụi bẩn trên bảng, để bảng có thể trắng sáng không tì vết như Viso lâu hơn.

Bảng từ trắng viết chữ đẹp, dễ dàng tẩy xóa - Bảng Viết Sang Hà


Chú ý:


Không nên dùng các vật sắc, nhọn, có bề mặt thô cứng để lau lên mặt bảng vì những vật dụng này có thể làm hư hại mặt bảng, giảm chất lượng cũng như thẩm mĩ của sản phẩm.


Bảng từ trắng cũ bị xước và mực thừa


Các vết bút lông ( Đặc biệt là bút lông dầu ) càng để lâu càng cực kì khó xóa. Với trường hợp này, bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng như dầu rửa chén, xà phòng, nước lau bảng hoặc các dung môi hữu cơ khác như xăng, cồn, benzel,… để lau sạch mặt bảng.


Dung dịch nước lau bảng - bảng viết Sang Hà


Một mẹo khá hay đối với bảng bị vết mực thừa bám cứng trên bảng, đó là bạn có thể dùng bút lông tô lên nơi có mực thừa bám. Mực bút vừa tô lên sẽ có tác dụng làm dung môi hòa tan có tác dụng còn hơn cả nước lau bảng, giúp bạn lau đi sạch sẽ các vết mực thừa.


Bảng từ trắng viết chữ đẹp, dễ dàng tẩy xóa


Tốt nhất khi mua bút viết bảng, các bạn nên tìm mua loại bút lông không dầu để việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Các loại bút chuyên dùng để viết bảng từ trắng giá rẻ - bảng viết Sang Hà


Không để bảng ở nơi hứng ánh nắng trực tiếp, dễ làm mặt bảng nóng, nứt, mất từ tính và độ trơn bóng. Làm cho việc sử dụng bảng trở nên khó khăn và kém chất lượng.


Bảng từ trắng bị hỏng khi phơi nắng

Sử dụng và Bảo quản bút viết bảng


Trước khi sử dụng nên lau sạch bụi và mực thừa, mực đông trên đầu bút, để khi bút viết ra được đều màu, không lem nhem, vón cục.
Không để bút lông ở dưới ánh nắng mặt trời, làm cho mực của bút lông nhanh bị khô, khó viết.

Thay mực cho bút lông - Bảng Viết Sang Hà

Bảo trì bảng từ trắng


Bề mặt của bảng từ trắng cũng có thể thay được như bảng từ xanh. Nếu mặt bảng có những biểu hiện như mờ ô ly, bị xước, bong tróc, mất từ tính,.. bạn có thể thay đi lớp mặt bảng với giá rẻ để tiết kiệm chi phí.


Bề mặt của bảng từ trắng - thay mặt bảng từ trắng - Bảng Sang Hà


Nếu bạn muốn mua mặt bảng từ xanh, mặt bảng từ trắng, các loại bảng viết, phụ kiện cho bảng. Bạn có thể truy cập vào Đây để xem danh sách sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét