Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Bảng Huỳnh Quang Viết Tay - Loại Bảng Quảng Cáo Phổ Biến



Bảng Huỳnh Quang Viết Tay Là Gì? 



Bảng Huỳnh Quang Viết Tay được gọi ngắn gọn là Bảng LED Huỳnh Quang. Được bắt nguồn từ Châu Âu và sau đó phát triển lớn mạnh ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... bởi đặc điểm thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và hiệu quả trong việc quảng cáo tiếp thị trực tiếp tới khách hàng. 



Bảng Huỳnh Quang được du nhập về Việt Nam vào đầu năm 2008, và bắt đầu được sử dụng phổ biến vào cuối năm 2010. Sau hơn 10 năm sử dụng và phát triển, Bảng Huỳnh Quang đã và đang dần thay thế cho những loại bảng menubảng ghi chú thông thường. Giảm thiểu 70% số lượng tờ rơi xuất hiện trên địa bàn các thành phố lớn, góp một phần không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường đô thị. 



Bảng Dạ Quang được đông đảo các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, trà sữa sử dụng nhờ thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và thể hiện được cá tính riêng của người sử dụng. Bảng giúp thu hút mọi ánh nhìn của mọi người và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn và tin dùng. 



Hướng Dẫn Làm Và Sử Dụng Bảng LED Huỳnh Quang


Bảng Huỳnh Quang có phần nội dung bảng được viết hoàn toàn bằng tay, loại bút sử dụng làm Bút viết bảng huỳnh quangbút dạ quang, dễ dàng thêm, xóa, sửa nội dung trên bảng. Bảng được tích hợp remote có khả năng điều khiển từ xa nên dù bạn có treo bảng ở trên cao, xa tầm với, bạn vẫn có thể dễ dàng bật tắt hoặc thay đổi hiệu ứng đèn LED của Bảng Huỳnh Quang. 



Bảng LED được làm từ 3 vật liệu quan trọng: Dây Đèn LED, Mặt Kính và Bút Dạ Quang. Ngoài ra, còn cần đến những vật liệu phụ như Nguồn 12V, Khung gỗ hoặc nhôm, Decal phản quang hoặc mặt bảng mica đen.

Đầu tiên, Ta gắn mặt bảng vào khung, mặt bảng nên là loại có độ trơn bóng cao để thuận lợi để viết bằng bút dạ quang. Phải đảm bảo rằng kích thước mặt bảng phải vừa khít với khung bảng để tránh mất thẩm mĩ, dễ rơi rớt, hỏng hóc trong lúc sử dụng.

Bước 2, Gắn dây LED vào 2 cạnh dài nhất của khung. VD như với loại bảng 40x60, ta sẽ gắn LED vào 2 cạnh 60. Nếu bạn muốn bảng có khả năng đổi nhiều màu liên tục, bạn nên lựa chọn loại dây LED RGB.

Bước 3, Viết vẽ nội dung tùy ý vào bảng, sử dụng bút dạ quang, nội dung có thể là thực đơn, món mới hoặc khuyến mãi tùy vào nhu cầu của mỗi cửa hàng.

Bước 4, Gắn kính lên mặt bảng sau khi hoàn thành ưng ý nội dung. Kính của bảng huỳnh quang phải là loại kính có độ nhạy sáng cao, để ngăn cho ánh sáng phía trong không lọt ra ngoài mà được hấp thụ vào nội dung được viết bằng bút dạ quang. Bạn nên lựa chọn loại kính cường lực, giúp cho bảng của bạn sử dụng lâu hơn và siêu bền.

Cuối cùng, Đặt bảng vào vị trí hợp lý, cắm phích nguồn điện và tận hưởng thành quả. Với nguồn điện 12v, bạn có thể dây nguồn trực tiếp vào ổ điện, sử dụng bình ắc quy hoặc sử dụng Pin sạc dự phòng cùng dây chuyển đổi 12v. Bạn có thể dễ dàng sửa đổi nội dung với thao tác đơn giản là tháo kính ra và xóa nội dung cũ, sau đó thêm nội dung mới và đóng lại. 




Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Bảng Huỳnh Quang 


Nếu bạn cần tìm một loại bảng hiệu tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường mà có khả năng thu hút sự chú ý cao thì Bảng Led Huỳnh Quang là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 



Những chiếc bảng LED lấp lánh nhiều màu luôn luôn là tâm điểm chú ý của những người đi đường, giúp cho không gian quán của bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp. 

Quý khách có thể truy cập vào Bảng Viết Sang Hà để xem thông tin về các loại Bảng Viết mà chúng tôi cung cấp. Sang Hà có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi, chiết khấu lên đến 10% cho khách hàng mua Sỉ. Đặc biệt, chúng tôi miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM và Bình Dương, Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng lớn. 

Liên hệ: 09 34567 670 để được tư vấn chi tiết. 

1 nhận xét: