Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Bảng Kẻ Ô Ly - Bảng Viết Phấn Và Bảng Viết Bút Lông




Bảng kẻ ô ly chắc đã không còn xa lạ gì đối với các em học sinh đặc biệt là các bạn nhỏ đang lứa tuổi tiểu học. Vì trong các năm học tiểu học thì bảng kẻ ô ly tiểu học rất quan trọng đây là công cụ để các em biết đến các chữ cái và học tập. Nét chữ thanh đậm có thể nói lên được tính cách và phẩm chất đạo đức của mỗi người. Vì vậy từ xa xưa ông cha ta đã có câu “nét chữ - nết người” vẫn được lưu truyền tới giờ. 
Ở thời đại hiện nay bảng kẻ ô ly học sinh đã được cải tiến nên có rất nhiều tính năng hữu ích giúp việc tiếp thu và truyền đạt kiến thức dễ dàng hơn.


Bảng Kẻ Ô Ly - Bảng Viết Phấn Và Bảng Viết Bút Lông


Bảng kẻ ô ly TPHCM có rất nhiều loại như bảng kẻ ô màu đen, màu xanh để viết phấn và bảng kẻ ô màu trắng dùng để viết bút lông. 
Ngoài ra bảng có thiết kế treo tường cố định và có chân di động dễ dàng di chuyển.
Tùy nhu cầu của từng khách hàng mà chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp và đảm bảo chất lượng.


Bảng Có Thiết Kế Cố Định, Treo Tường



Bảng Kẻ Ô Viết Phấn


Cấu tạo của bảng viết phấn gồm có 3 phần:

- Mặt bảng: làm bằng tấm thép phủ sơn màu xanh từ Hàn Quốc. Trên bề mặt bảng có kẻ ô ly như ô vở để các bạn nhỏ và thầy cô dễ viết hơn khi học tập và giảng dạy.
- Khung bảng: sử dụng loại nhôm chuyên dụng có chất lượng cao, không rỉ sét, chắc chắn, an toàn. Có màu xám và giúp định hình phần thân bảng.

Bảng Kẻ Ô Ly - Bảng Viết Phấn Và Bảng Viết Bút Lông


Ở bốn góc của khung bảng còn được bọc lại bởi 4 co nhựa để lúc vận chuyển hay trẻ em va chạm vào không bị thương đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
- Cốt bảng: là phần phía sau của bảng được làm từ loại nhựa tổng hợp cao cấp hoặc dạng tổ ong góp phần cho bảng chắc chắn, chống chịu khi điều kiện thời tiết thay đổi.


Bảng Kẻ Ô Viết Bút Lông

Đối với những người hay ho, khó chịu với mùi phấn đặc biệt là da tay bị dị ứng với phấn thì bảng viết bút lông là một lựa chọn đúng đắn.
Với mặt bảng được phủ lên một lớp sơn màu trắng từ Hàn Quốc và có kẻ ô ly thuận tiện.
Phần khung bảng với chất liệu là nhôm định hình màu xám bo các cạnh của bảng làm cho bảng thêm sang trọng và chắc chắn. Ngoài ra, ở bốn góc của bảng còn có bốn co nhựa có màu sắc hài hòa với cả tổng thể
Mặt sau được lót bằng miếng ván MDF có ép giấy vân gỗ chống ẩm, chống cong vênh, không bị rung khi viết.


Bảng kẻ ô có chân di động

Thường loaị bảng này cũng có cấu tạo 3 phần đó là khung bảng, cốt bảng và mặt bảng. Và vì bảng này di chuyển được nên có thêm phần khung chân tiện lợi.

Bảng Kẻ Ô Ly - Bảng Viết Phấn Và Bảng Viết Bút Lông


Chân bảng làm bằng sắt không gỉ, chắc chắn, an toàn, có sức chịu đựng tốt nên khi bị va đập vẫn không bị móp méo.
Phần dưới của chân bảng có gắn bốn bánh xe lăn tiện lợi giúp ta dễ dàng di chuyển không cần phải khiêng vác nặng nhọc. Ngoài ra phần chân còn được thiết kế thêm một chốt cố định để giữ bảng lại khi sử dụng và gấp vào sau khi dùng xong.


Những lợi ích mà bảng kẻ ô ly mang lại

Việc bề mặt bảng được phủ một lớp sơn từ Hàn Quốc đã giúp các em nhìn lên bảng không bị chói hay nhòe. Giúp các bạn nhỏ tránh tình trạng bị cận thị hay đau mắt.
Mặt bảng có khả năng hít từ làm cho các giờ học thêm sinh động và sôi nổi hơn. Việc thêm hình ảnh chi tiết, hay các đồ vật như cây cối con vật sẽ giúp các em có cái nhìn trực quan hơn, nhớ lâu hơn và không bị học vẹt.

Bảng Kẻ Ô Ly - Bảng Viết Phấn Và Bảng Viết Bút Lông


Nền bảng êm, có màu xanh đậm nên khi viết rất dễ, không cần dùng quá nhiều lực khi viết mà nét chữ vẫn rất rõ ràng,
Bảng có nhiều kích thước với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, có những loại bảng nhỏ để trẻ em luyện chữ viết khi ở nhà và loại bảng lớn để phục vụ cho việc dạy học.


Bảng Kẻ Ô Ly - Bảng Viết Phấn Và Bảng Viết Bút Lông


Một điều đáng nói nữa về ưu điểm của loại bảng này là khi chúng ta dùng khăn ướt lau trên mặt bảng và không đợi mặt bảng khô chúng ta vẫn có thể viết lên được vẫn không ảnh hưởng đến tiết học.

Bảng Kẻ Ô Ly - Bảng Viết Phấn Và Bảng Viết Bút Lông


Có nhiều loại bảng viết phấn khác khi lau khăn ướt qua thì ta không thể nào viết lên được phải đợi bảng khô mới có thể sử dụng. Điều này là một sự bất tiện ở trong lớp học và không ai muốn.
Khi mua bảng sẽ có thêm một khay phấn chuyên dụng đi kèm để bỏ phấn gọn gàng không bị rơi ra ngoài.
Ở bảng viết bút lông sau khi sử dụng có thể dễ dàng xóa mà không để lại vết mực, dễ viết, mặc bảng êm,không bị chói khi nhìn và nhìn được ở nhiều góc độ.

Hiện nay, Bảng Viết Sang Hà chuyên cung cấp các loại bảng kẻ ô ly với đủ các kích thước và nhiều mẫu mã để cho khác hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều loại bảng khác như bảng ghim, bảng di động, bảng kính từ, bảng treo tường….
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này Sang Hà tự tin sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt, chất lượng và an toàn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết hơn về thông tin sản phẩm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét