Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Bảng Kính Từ Văn Phòng TPHCM - Thiết Bị Hiện Đại Sang Trọng



BẢNG KÍNH THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI CHO VĂN PHÒNG 


Như chúng ta đã thấy, từ xưa nay bảng viết là một công cụ truyền tải kiến thức ở trường học đúng không. Nhưng ở bây giờ bảng còn đóng vai trò quan trọng trong cả công việc hằng ngày. 

Các bạn thử nghĩ xem ở trường học thường sử dụng bảng viết bút lông, bảng viết phấn hay nhiều loại bảng khác nữa. Thế còn ở công ty, văn phòng mọi người cũng sử dụng các bảng đấy sao? 

Chúng ta vẫn có thể sử dụng được không vấn đề gì cả nhưng về tính thẩm mỹ cho cả không gian phòng thì chưa được đẹp mắt. 

Bảng Kính Từ Văn Phòng TPHCM - Thiết Bị Hiện Đại Sang Trọng


Vậy nên lựa chọn hàng đầu cho các công ty, doanh nghiệp là loại bảng kính tiện dụng mà cũng không kém phần sang trọng, lịch sự. 

Việc đưa bảng kiếng vào sử dụng vẫn chưa được phổ biến, một phần là do mọi người chưa tìm hiểu sâu về loại bảng này nên chưa thấy được công dụng của nó. 

Vì thế nên hôm nay chúng ta cùng đi sâu vào khám phá cấu tạo và lợi ích của bảng kính này nhé! 

Bảng kính có hai loại có chính là bảng kính thườngbảng kính từ có khả năng hít nam châm. Tùy với nhu cầu sử dụng của từng người mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 


Bảng Kính Thường 


Ở đây mặt bảng kiếng được ghép từ hai tấm kính cường lực, sơn một lớp sơn chịu nhiệt, và có độ dày là 8mm hoặc 10mm. Giữa hai lớp kính phủ thêm lớp keo chuyên dụng để tạo độ chắc chắn. 

Bảng có rất nhiều kích thước: 60*90cm, 80*120cm, 120*160cm… ngoài ra còn nhận làm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. 

Tùy theo không gian văn phòng mà khách hàng có thể chọn một chiếc bảng kính có màu sắc phù hợp. 

Bảng Kính Từ Văn Phòng TPHCM - Thiết Bị Hiện Đại Sang Trọng


Các cạnh xung quanh được mài bằng máy tạo tính thẩm mỹ và cho căn phòng thêm sang trọng hiện đại, chuyên nghiệp hơn. 

Bảng được gắn trực tiếp trên tường thông qua các trụ inox chắc chắn và hài hòa với mặt kính. 

Do được làm bằng kính nên bảng có bề mặt sáng bóng, mịn, dùng bút lông hoặc bút dạ để viết, cực kỳ êm tay. 

Đối với bảng kính thường thì chỉ dùng để viết chứ không dính được nam châm, vậy nên các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mua. 



Bảng Kính Từ 


Bảng Kính Từ Văn Phòng TPHCM - Thiết Bị Hiện Đại Sang Trọng


Về cơ bản thì bảng kính từ không khác bảng kính thông thường là mấy. Nó cũng có kết cấu tương tự như bảng kính với bốn trụ inox và sử dụng bút lông hoặc bút dạ để viết không cần phải sử dụng loại bút khác. 

Nhưng ở bảng kính từ có thể hít được nam châm lên mặt bảng, điều này đã làm cho chiếc bảng thêm tiện dụng và hữu ích hơn. Nhưng ở đây, bởi vì kính từ là một loại kính đặc biệt nên phải sử dụng nam châm chuyên dụng của nó. 

Bảng Kính Từ Văn Phòng TPHCM - Thiết Bị Hiện Đại Sang Trọng



Bảng kính từ là một loại bảng chyên dụng, đẹp, hiện đại, rất thích hợp để tại phòng họp, các phòng đào tạo ngắn hạn. 

Tuy bảng viết êm, có thể hít từ, dễ vệ sinh nhưng lại ít khi được đưa vào sử dụng tại trường học vì bảng có độ bóng cao, học sinh nhìn nhiều giờ sẽ bị đau mắt. 


Sử Dụng Bảng Kính Đúng Cách 


Việc chúng ta bảo quản và sử dụng hợp lý hay không cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Sau đây là những lưu ý khi sử dụng bảng: 

Đầu tiên chúng ta không nên lắp bảng kính ở nơi có nhiều người qua lại. Vì ở đó có những xúc tác từ bên ngoài tới bảng kính nên bảng có thể bị vỡ và ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Khi sử dụng chúng ta không nên dùng các vật nhọn chà lên mặt bảng sẽ làm xước bảng, khiến cho độ bóng giảm xuống hay khó viết khó xóa khi sử dụng. 

Đối với tấm bảng bề mặt là quan trọng nhất, vậy nên hãy bảo quản thật tốt bề mặt bảng. vì mặt bảng hư thì bảng cũng vứt. 

Bảng Kính Từ Văn Phòng TPHCM - Thiết Bị Hiện Đại Sang Trọng


  • Không được dán các loại băng dính lên bề mặt, như vậy sẽ rất khó chùi, độ bóng cũng giảm xuống, mất thẩm mỹ. 
  • Có thể đặt làm phông máy chiếu nhưng phải đặt sao cho hợp lý để có thể nhìn rõ. 
  • Phải thường xuyên vệ sinh bảng để mặt bảng giữ được sự sáng bóng như mới. 
  • Không sử dụng loại bút lông nhiều dầu vì rất khó lau sạch. 


Việc lựa chọn cho văn phòng mình một chiếc bảng kính sẽ làm cho môi trường thêm nhã nhặn, hiện đại, mọi người hứng thú hơn, như nâng lên một tầm cao mới. 

Vì thế hãy liên hệ với công ty Sang Hà chúng tôi để mua được sản phẩm tốt, an toàn và chất lượng. 

Chúng tôi luôn mong muốn nhấn được sự tin tưởng và hài lòng của mọi người. Được phục vụ cho khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi. 

Bên cạnh bảng kính văn phòng, Sang Hà còn cung cấp các loại bảng khác như bảng viết phấn, bảng viết bút lôngbảng ghim, bảng treo tường, bảng menu…. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét